Mô tả công việc

• Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, mở sổ theo dõi hoạt động.

• Vào sổ, đóng dấu, ghi số và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ.

• Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất, có báo cáo.

• Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của công ty.

• Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.

• Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết sử dụng cho các phòng ban trong công ty và trình duyệt kế hoạch mua sắm hàng tháng.

• Theo dõi việc sử dụng các thiết bị, tài sản văn phòng của công ty; trình duyệt và thực hiện kế hoạch bảo trì máy móc văn phòng theo tháng, quý.

• Thực hiện đón tiếp khi khách đến công ty.

• Kiểm soát, tổng hợp chấm công, tính lương, thưởng và in Phiếu lương cho nhân viên

• Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH : tăng , giảm BHXH( hồ sơ tăng, hồ sơ giảm chốt sổ BHXH cho người lao động) , Chế độ BHXH: Ốm đau , thai sản, tử tuất,... Đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 27 - 35

- Chuyên ngành : Ngành luật, hành chính nhân sự, lao động tiền lương, kế toán...

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự

- Thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật (Lương tháng 13 tùy vào tình hình kinh doanh của công ty,...).

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch năm, lễ tết, phép năm, hiếu, hỷ, các hoạt động nội bộ...

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc phù hợp chức danh công việc.

- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi …theo quy định của Công ty.

- Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo…về lĩnh vực liên quan đến công việc được giao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 558 / 9
Logo Công ty TNHH Bảo vệ thực vật An Hưng Phát Công ty TNHH Bảo vệ thực vật An Hưng Phát
374 Hồng Bàng - Phường 16 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Bảo vệ thực vật An Hưng Phát
Nộp đơn